บริการการติดตั้ง  ไม้กั้นรถ ไม้กั้นรถไฟฟ้า ไม้กระดก ไม้กั้นรถออโต้ ไม้กั้นรถอัตโนมัติ  barrier เป็นตัวแทนติดตั้ง และให้บริการในส่วนจังหวัดภาคกลาง ภาคตะวันออกราคาประหยัด ราคาถูก คุณภาพ งานติดตั้งมาตรฐาน ติดตั้งทั่วประเทศ เน้นโซน ภาคกลาง ภาคตะวันออก ทุกจังห

 

 

     

                 

หลากหลายความต้องการ เราเป็นตัวแทนติดตั้งบริษัท อย่างเป็นทางการ เป็นคู่ค้าภาครัฐ (ออกบิล vat ภพ.20)ติดตั้งมาตรฐานแบบมืออาชีพ ทุกงานมีวิศวกรควบคุมงาน พร้อมให้คำแนะนำ รับติดตั้ง ไม้กั้นรถ ไม้กั้นรถไฟฟ้า ไม้กระดก ไม้กั้นรถออโต้ ไม้กั้นรถอัตโนมัติ  barrier ระบบ scan บัตร หน้า อุณหภูมิ  เพิ่มคุณภาพประตู ให้กลายเป็นประตูที่ดูทันสมัย อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้งานในสถานที่นั้นๆ 

 

 

บริการการติดตั้ง ไม้กั้นรถ,ไม้กั้นรถไฟฟ้า,ไม้กระดก โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดตั้ง และให้บริการในส่วนจังหวัดภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอิสาน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทุก จังหวัด ให้บริการ ตามความต้องการของลูกค้า

  

ไม้กั้นรถ CARPARK ทุกความต้องการ ราคาประหยัด

สำรวจหน้างาน ได้ทันที ลูกค้ามีเงื่อนไขการเข้าออก ระบบแบบไหน ไม่ว่า จะเป็นระบบเก็บเงิน ทาบบัตร บลูทูธ รีโมท สามารถแจ้งความต้องการเพิ่มเติมได้ 


สินค้า Promotion ฟรีติดตั้ง ติดตั้ง ทั่วประเทศ

 

 

       

  

 

อุปกรณ์เสริม CARD  ใช้งานร่วมกับ ไม้กั้นรถ CARPARK  ราคารวมติดตั้ง

 

บริการรับติดตั้งระบบคิดเงินลานจอดครบวงจร ด้วยระบบ ทันสมัย ราคาประหยัด

      

     

  

   

 

หลากหลายความต้องการ

 

รับติดตั้ง ระบบ spay น้ำยา กันโรคเข้า ฟาร์ม ร่วมกับไม้กั้นรถ ตามความต้องการ   

 

 

งานของเรามีหลากหลายชนิด หลากหลาย brand ให้เลือกตามความต้องการ  โดยทั้งหมดเรามีวิศวกร คอยควบคุมดูแลให้งานทั้งหมดถูกต้องตามมาตรฐาน ลูกค้าทีสนใจงานบริการของเรา  เพียงแต่บอกความต้องการ สิ่งที่อยากได้ กับเรา เราสามารถ ที่จะให้คำแนะนำต่างๆ   หรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ทันที 

     

แขนกั้นรถยนต์ หรือไม้กั้นรถยนต์ (Barrier Gates)

แขนกั้นรถ แขนกั้นรถอัตโนมัติ เป็นทางออกในการแก้ปัญหาที่เหมาะสำหรับการควบคุมการจราจร หรือการเคลื่อนตัวของยานพาหนะในพื้นที่จอดรถส่วน บุคคล, พื้นที่จอดรถสาธารณะ, บล็อกทางเข้าแฟลต หรือออพาร์ทเม้นท์ แม้สภาพการจราจรจะหนาแน่นก็สามารถนำมาใช้เป็นที่กั้นประตู หรือเป็นไม้ กระดก อัตโนมัติได้ โดยตัวอุปกรณ์แขนกั้นรถอัตโนมัติจะประกอบด้วย ส่วนที่เป็นมอเตอร์ และส่วนอุปกรณ์ระบบควบคุม

     

  

        




ไม้กั้นรถยนต์  ระบบแขนกั้นคีย์การ์ด ราคาถูก  รับประกัน2ปีหรือ3ล้านครั้ง  ราคาไม่แพง บริการเป็นเยี่ยม ไม่ทิ้งลูกค้า อะไหล่ซ่อมได้ทุกชิ้นส่วน มีความชำนาญการติดตั้งสูง และเก็บหน้างานให้ลูกค้าพอใจ ผลิตจากเหล็กกล้า พ่นสี กันสนิมอย่างดี ประกอบไปด้วย มอเตอร์คุณภาพสูงทนต่อความร้อนและการใช้งานหนักแบบต่อเนื่อง โดยมีพัดลมระบายอากาศ ทำให้ ไม้แขนกั้นรถอัตโนมัติ มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว และชุดเฟือง3Step ทำไม้ขึ้นลงได้อย่างนิ่งนุ่มนวล ไม่มีอาการกระตุก แม่นยำ เป็นไม้แขนกั้น ที่มีคุณภาพสูงและราคาไม่แพง 

 


Visitors: 455,883