solar cell ติดตั้ง solar cell ประหยัดไฟ ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน  ราคาประหยัด ราคาถูก คุณภาพ งานติดตั้งมาตรฐาน ติดตั้งทั่วประเทศ ทุกจังหวัด วิศวกรควบคุม

  โซล่าเซลล์ แบตเตอรี่ คอนโทรลชาร์จ และอินเวอร์เตอร์ solar cell system protection 


ความต้องการ 

ไฟฟ้าถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิต ทุกคนต้องใช้ไฟฟ้า   แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ต้องอาศัยอยู่ห่างชุมชน ปลูกบ้านในไร่ในสวน ที่ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง  ครั้นจะขอขยายเขตจากการไฟฟ้า ก็ใช้เงินจำนวนมากไม่คุ้มกับการลงทุนระบบโซล่าเซลล์ จึงเป็นทางเลือกสำหรับหลายๆ ครัวเรือนให้มีไฟฟ้า 

 


 

หลากหลายความต้องการ เราเป็นตัวแทนติดตั้งบริษัท อย่างเป็นทางการ เป็นคู่ค้าภาครัฐ (ออกบิล vat ภพ.20)ติดตั้งมาตรฐานแบบมืออาชีพ ทุกงานมีวิศวกรควบคุมงาน พร้อมให้คำแนะนำ รับติดตั้ง solar cell โซล่าเซล มีทั้งไช้กลางวัน กลางคืน หรือกลางวันกลางคืน เพื่อลดค่าไฟฟ้า ที่แพงมาก หรือ จะติดที่ๆ ไฟฟ้าเข้าไม่ถึงก็ จะได้รับประโยชน์มาก    รับงานติดตั้งทั่วประเทศ ราคาประหยัด ราคาถูก คุณภาพ งานติดตั้งมาตรฐาน 

   

 

                 

 
 
 
 
บริการการรับติดตั้ง solar cell โซล่าเซล มีทั้งไช้กลางวัน กลางคืน หรือกลางวันกลางคืน เพื่อลดค่าไฟฟ้า ที่แพงมาก หรือ จะติดที่ๆ ไฟฟ้าเข้าไม่ถึงก็ จะได้รับประโยชน์มาก รับงานติดตั้งทั่วประเทศ ราคาประหยัด ราคาถูก คุณภาพ งานติดตั้งมาตรฐาน

promotion ราคารวมงานติดตั้งและอุปกรณ์ทั้งหมด สำหรับลูกค้าบ้านเรือน    ทั่วไป  โรงพยาบาลสนาม วัด โรงเรียน  เรามีราคาพิเศษ ลูกค้าสนใจทัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา  บริการ service ทั่วประเทศ 

 

สินค้าจัด Promotion  ทุกชุด ทุกเซต มีไห้เลือก ตามข้อมูล

 

  solar cell หลากหลายขนาด ตามความต้องการการใช้ พลังงานไฟฟ้า  

 

 

 

   ชุดนี้เหมาะกับ เทือกสวน ไร่ นา ที่ต้องการ ทำปั้มน้ำเข้าสวน ลดต้นไม้ office กลางวัน
    และบ้านเรือนที่มีคนอยู่กลางวัน 

      

  

 

มาประหยัดไฟฟ้ากัน

  


ส่วนประกอบของระบบโซล่าเซลล์

                 

1.แผงโซลาร์เซลล์( Solar Cell Panel )ทำหน้าที่ เปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นไฟฟ้ากระแสตรง

2.แบตเตอรี่( Battery ) ทำหน้าที่ เก็บกระแสไฟฟ้าที่โซลาร์เซลล์ผลิตได้ไว้

3.เครื่องควบคุม ( Solar Charge Controller )  ทำหน้าที่ควบคุมการชาร์จไฟจากแผงโซลาร์เซลล์ลงแบตเตอรี่และควบคุม การจ่ายไฟจากแบตเตอรี่ไปเครื่องใช้ไฟฟ้า

4.เครื่องแปลงไฟ (Power Inverter ) ทำหน้าที่  เปลี่ยนไฟฟ้ากระแสตรง(ไฟจากแบตเตอรี่  DC) เป็นไฟฟ้า 

   กระสลับ 220 V (ไฟบ้าน AC)

 

 

 

 


ตารางกำลังwattเครื่องใช้ไฟฟ้าตามบ้านทั่วไป

 

   

 



การคำนวนหาขนาดอุปกรณ์  click 

 

 

 

 

Visitors: 456,000