ติดตั้ง ชุดควบคุม ประตูคีย์การ์ด Keycard ราคาประหยัด ราคาถูก คุณภาพ งานติดตั้งมาตรฐาน ติดตั้งทั่วประเทศ เน้นโซน ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคอีสาน ภาคเหนือ ทุกจังหวัด

                  

หลากหลายความต้องการ เราเป็นตัวแทนติดตั้งบริษัท อย่างเป็นทางการ เป็นคู่ค้าภาครัฐ (ออกบิล vat ภพ.20)ติดตั้งมาตรฐานแบบมืออาชีพ ทุกงานมีวิศวกรควบคุมงาน พร้อมให้คำแนะนำ รับติดตั้ง ระบบคีย์การ์ด   เพิ่มคุณภาพประตูธรรมดาให้กลายเป็นประตูที่ดูทันสมัย ปลอดภัย กันบุคลเข้าออก ง่ายๆ 

 

 

บริการงาน ติดตั้ง ประตูบานเลื่อน ประตูเลื่อน ประตูรีโมท ราคาประหยัด ด้วยทีมงานมืออาชีพ support

  

ประตูคีย์การ์ด keycard  access door ราคารวมค่าติดตั้ง รวมอุปกรณ์ทั้งหมด แล้ว

     

   

Access Control เครื่องควบคุมการเปิด-ปิดประตูด้วยบัตร Proxitmity โดยที่ทำงานในระบบ Standalone รองรับบัตรได้ 10,000 ใบ มีหน้าจอสามารถแสดงการทำงาน และดึงข้อมูลมาทีComputer เพื่อตรวจสอบเวลาเข้าออกได้ผ่าน RS232,TCP/IP ระบบป้องกัน Anti pass-back เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ตั;เครื่องใช้เทคโนโลยี่ ZEM500 ระบบปฎิบัติการ Linux เพื่อช่วยการประมวลผลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ มาพร้อมกับรูปทรงที่สวยงามเล็กประทัดรัด 

  

  

 

 หลากหลายความต้องการ 

งานของเรามีหลากหลายชนิด หลากหลาย brand ให้เลือกตามความต้องการ  ไม่ว่าจะเป็น ระบบกล้อง ระบบคีย์การ์ด  ระบบไม้กั้นรถเข้าออก ระบบinternet ระบบประตูรีโมทประตู autodoor ทั้งหม้แล้ว เรายังมีระบบ fire alarm ที่กำลังเริ่มเปิดรับบริการ โดยทั้งหมดเรามีวิศวกร คอยควบคุมดูแลให้งานทั้งหมดถูกต้องตามมาตรฐาน อีกด้วย ลูกค้าทีสนใจงานบริการของเรา  เพียงแต่บอกความต้องการ สิ่งที่อยากได้ กับเรา เราสามารถ ที่จะให้คำแนะนำต่างๆ   หรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ทันที             

Visitors: 455,855